Tin công nghệ

Bản hợp đồng với "người cũ" Cristiano Ronaldo khiến trang web chính thức của Man Utd nhiều giờ liền không thể truy cập.
Trang chủ của Man Utd vẫn không thể truy cập sau hơn hai tiếng công bố bản hợp đồng với CR7.

Ứng dụng NFT vào game giúp các sản phẩm của Việt Nam có thể vươn ra toàn cầu, đưa Việt Nam trở thành "thủ phủ" của game thế hệ mới.

Loạt iPhone 13 được dự đoán sẽ ra mắt sớm hơn một tháng so với iPhone 12 năm ngoái và được bán vào ngày 24/9.

Galaxy Z Fold3 là smartphone đầu tiên của Samsung có camera ẩn dưới màn hình, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho màn hình gập.
39

Đồng tiền điện tử Paris Saint - Germain Fan Token (PSG) đã lập đỉnh ở mức hơn 61 USD vào ngày 11/8, khi Lionel Messi chính thức gia nhập CLB PSG.

Model mới nhất của Poco được trang bị chip MediaTek Dimensity 1100, màn hình 120 Hz, sạc nhanh 67W, giá bán 7,99 triệu đồng.

Galaxy Z Fold2, Z Flip, S20+, Note20 Ultra 5G tiếp tục giảm giá từ 7 đến 17 triệu đồng so với thời điểm mới ra mắt.

Galaxy Z Flip hiện được bán tại FPT Shop với giá 19 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng so với hồi tháng 6. Trong khi đầu năm ngoái, mẫu máy màn hình gập này từng có giá 36 triệu đồng. Sau 17 tháng có mặt trên thị trường, Galaxy Z Flip đã giảm 17 triệu đồng.

Google là công ty công nghệ lớn đầu tiên đưa raquy định về tiêm chủng nhằm sớm đưa nhân viên trở lại văn phòng.

Việc lượng lớn shipper chọn tắt ứng dụng, nghỉ việc đang khiến các siêu thị, sàn thương mại điện tử và chính doanh nghiệp vận tải thêm khó khăn

iPhone SE thế hệ mới được dự đoán sẽ có doanh số tốt hơn mong đợi.

Ming-chi Kuo, nhà phân tích của TF International Securities, người đưa ra nhiều thông tin chính xác về các sản phẩm chưa ra mắt của Apple, cho rằng Covid-19 sẽ thúc đẩy người dùng tìm đến những thiết bị có giá phải chăng, như iPhone SE đời mới, từ đó khiến doanh số smartphone này tăng mạnh.

Huawei sẽ bán ra hai model P40 và P40 Pro tại Việt Nam vào đầu tháng 5 tới với mức giá lần lượt là 17,99 triệu và 23,99 triệu đồng.

Tháp 5G cao nhất thế giới được Trung Quốc xây trên núi Everest, livestream khung cảnh ở đây liên tục 24/7.

Page 1 of 3

Bến Tre là một trong 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích tự nhiên là 2.315 km2, được hình thành bởi cù lao An Hoá, cù lao Bảo, cù lao Minh, và do phù sa của 4 nhánh sông Cửu Long bồi tụ mà thành.

Địa hình bằng phẳng, hệ thống sông ngòi chằn chịt xen kẻ với ruộng vườn tạo thành một hệ sinh thái tự nhiên phong phú với nhiều cảnh đẹp và Du lịch hấp dẫn.

TIN TỨC TRONG NGÀY, TIN TỨC 24h, TIN MOI, TIN TUC VIET NAM, BONG DA, TIN THE THAO,  NGHE NHAC, LAM DEP,  CUP C1, CƯỜI 24H, TIN AN NINH, THE THAO,  BONG DA ANH, diem thi thpt, TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY, TIN CHUYEN NHUONG, BAO BONG DA, ĐIỂM CHUẨN 2015, lich phat song bong da

Top