Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy bị chế nhạo vì rao bán tem cưới

09 / 07 / 2015
(0 phiếu)

 Thông tin tem cưới in hình cô dâu và chú rể được rao bán với giá 199 NDT được phát tán rộng rãi trên mạng.

Ngày 8/10, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy gây chấn động showbiz châu Á khi tổ chức đám cưới xa hoa. Phần lớn kinh phí trong hôn lễ 31 triệu USD được kêu gọi từ tài trợ.

Theo Sina, mặc dù không phải chi nhiều tiền cho đám cưới nhưng cặp sao vẫn có ý thu hồi vốn tổ chức. Họ dự định phát tán tem cưới in hình ảnh trong ngày vui và rao bán với giá 199 NDT (tương đương 700 nghìn đồng) cho mỗi bộ tem.

Nhiều cư dân mạng khi nghe thông tin này chế nhạo: “Đám cưới của họ tốn nhiều tiền đến thế ư? Tại sao phải vội vàng kiếm tiền?”, “Cưới to và giờ phải rao bán cả tem cưới, thật là lố bịch. Sao họ không phát tặng người hâm mộ”, “Tem cưới kỷ niệm được trả giá công khai là chuyện hài hước”…

Trước những thông tin này, hiện phía hai nghệ sĩ chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Đám cưới của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh là sự kiện hot nhất tháng 10. Sở dĩ như vậy là bởi, hôn lễ hai nghệ sĩ nổi tiếng không chỉ hoành tráng mà còn tạo nhiều luồng dư luận. Có người ca ngợi, tán dương nhưng một bộ phận khác chê cười quá lố.

Trang Nhân dân Nhật báo - cơ quan ngôn luận chính phủ khẳng khái cho rằng, đám cưới hai nghệ sĩ trở thành show thời trang của làng giải trí, mất đi ý nghĩa riêng tư.

Bến Tre là một trong 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích tự nhiên là 2.315 km2, được hình thành bởi cù lao An Hoá, cù lao Bảo, cù lao Minh, và do phù sa của 4 nhánh sông Cửu Long bồi tụ mà thành.

Địa hình bằng phẳng, hệ thống sông ngòi chằn chịt xen kẻ với ruộng vườn tạo thành một hệ sinh thái tự nhiên phong phú với nhiều cảnh đẹp và Du lịch hấp dẫn.

TIN TỨC TRONG NGÀY, TIN TỨC 24h, TIN MOI, TIN TUC VIET NAM, BONG DA, TIN THE THAO,  NGHE NHAC, LAM DEP,  CUP C1, CƯỜI 24H, TIN AN NINH, THE THAO,  BONG DA ANH, diem thi thpt, TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY, TIN CHUYEN NHUONG, BAO BONG DA, ĐIỂM CHUẨN 2015, lich phat song bong da

Top