Chương Tử Di sinh con trai đầu lòng vào tháng 12

09 / 07 / 2015
(0 phiếu)

Hãng tin Tân Hoa Xã cho biết, nữ diễn viên đã chọn sinh nở tại một bệnh viện ở Los Angeles (Mỹ). Cô bí mật đến Mỹ sống từ vài tháng nay, tránh sự chú ý của truyền thông.

Tân Hoa Xã cho biết, Chương Tử Di và Uông Phong đăng ký kết hôn vào ngày 29/6 tại Hong Kong. Họ không có ý tổ chức đám cưới, thay vào đó, quyết định sinh con trước.

Nguồn tin cho biết, Chương Tử Di sang Mỹ từ 2 tháng nay để an thai. Người đẹp cẩn thận chọn bệnh viện tốt nhất nhì Los Angeles làm nơi lâm bồn. “Mọi thứ đã hoàn tất cho ngày trọng đại ngay từ bây giờ. Tháng 12 này, cô ấy sinh nở tại Los Angeles, đó là một bé trai. Chương Tử Di rất hạnh phúc khi biết sắp sinh quý tử cho Uông Phong” - bạn thân nữ diễn viên nổi tiếng chia sẻ.

Các phóng viên cố gắng liên lạc với quản lý Chương Tử Di, nhưng trả lời phỏng vấn, đại diện này thoái thác với lý do khó hiểu: “Tôi bị mất điện thoại nên không thể hỏi trực tiếp cô ấy thông tin này. Thành thật xin lỗi”.

Cho đến thời điểm này, Chương Tử Di chưa xác nhận chuyện mang bầu nhưng cô không phủ nhận. Trong clip mừng dự án âm nhạc mới của chồng, cô mặc trang phục rộng thùng thình che bụng bầu 7 tháng.

Trước Uông Phong, Chương Tử Di từng có thời gian đính hôn với tỷ phú Isarel - Vivi Nevo. Nhưng sau đó, hai người chia tay trong thầm lặng. Năm 2013, cô vướng tin đồn hẹn hò ca sĩ họ Uông.

Những người trong cuộc cho biết, Chương Tử Di tìm thấy ở Uông sự đồng điệu ở tâm hồn. Vì lẽ đó, cô sẵn sàng bỏ qua mọi rào cản từ phía gia đình để yêu và kết hôn với anh.

Bến Tre là một trong 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích tự nhiên là 2.315 km2, được hình thành bởi cù lao An Hoá, cù lao Bảo, cù lao Minh, và do phù sa của 4 nhánh sông Cửu Long bồi tụ mà thành.

Địa hình bằng phẳng, hệ thống sông ngòi chằn chịt xen kẻ với ruộng vườn tạo thành một hệ sinh thái tự nhiên phong phú với nhiều cảnh đẹp và Du lịch hấp dẫn.

TIN TỨC TRONG NGÀY, TIN TỨC 24h, TIN MOI, TIN TUC VIET NAM, BONG DA, TIN THE THAO,  NGHE NHAC, LAM DEP,  CUP C1, CƯỜI 24H, TIN AN NINH, THE THAO,  BONG DA ANH, diem thi thpt, TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY, TIN CHUYEN NHUONG, BAO BONG DA, ĐIỂM CHUẨN 2015, lich phat song bong da

Top