M.I.K cam kết doanh thu cho thuê căn hộ đến 540 triệu

02 / 07 / 2015
(0 phiếu)

Tất cả khách hàng mua những căn hộ cuối cùng tại dự án The Park Residence và Park Premier sẽ được cam kết cho thuê trong 3 năm và thu về đến 16 triệu đồng một tháng.

Trong trường hợp khách không có nhu cầu nhận gói cam kết cho thuê có thể trừ trực tiếp vào giá bán (chưa VAT) 6 tháng tiền thuê căn hộ. Người mua căn hộ The Park Residence và Park Premier còn được hưởng phương thức thanh toán linh hoạt, có thể chọn gói trả trước 20% hay 50% tổng giá trị hợp đồng được nhận nhà. Phần còn lại được ngân hàng cho vay và chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất trong 2 năm sau khi bàn giao nhà.

Ngoài ra, M.I.K Corporation còn giới thiệu chương trình bán hàng "Hái táo vàng cùng M.I.K" dành cho người mua căn hộ The Park Residence, Park Premier và nhà phố Park Riverside trước 31/10 với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 6,1 tỷ đồng. Theo đó tất cả khách hàng đặt cọc mua căn hộ trong giai đoạn này đều được tặng ngay một lượng vàng SJC, voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm cho 2 người tại resort cao cấp Sol House Phú Quốc... Bên cạnh đó người mua còn được tặng một trong các sản phẩm gồm iPhone 6s Gold, iPhone 6s Plus Gold, iPad Pro Gold và Macbook Gold.
polyad

Nhà mẫu The Park Residence: 12 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP HCM. Hotline: 18006900 - 0909518986.

Dự án The Park Residence do Tập đoàn M.I.K phát triển, tọa lạc trên trục đường chiến lược Nguyễn Hữu Thọ, khu Nam Sài Gòn, thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích hoàn chỉnh của khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Tại The Park Residence, các căn hộ được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn căn hộ resort của Singapore. Điều này giúp tối ưu hóa trên từng mét vuông nhằm tăng diện tích sử dụng, vừa bố trí thông thoáng với cửa sổ và ban công nhằm tận dụng tối đa ánh sáng trời và gió tự nhiên, tạo môi trường sống trong lành và thoáng mát.

Điểm nhấn tại The Park Residence là hồ bơi chân mây tiêu chuẩn resort Singapore rộng hơn 0,2ha (rộng gấp 1,5 lần hồ bơi tiêu chuẩn Olympic), mang phong cách thiết kế hồ bơi tràn bờ nổi tiếng tại Singapore. Kèm theo đó là các tiện ích như club house, phòng tập gym, yoga với góc nhìn toàn cảnh, đường chạy bộ dọc bờ sông, khu vực sân vườn sinh thái đa dạng, sân chơi trẻ em thiên nhiên an toàn, khu vực vườn tiệc nướng ngoài trời...
polyad

Sảnh đón khách sang trọng của Park Premier.

Đặc biệt, block B4 của dự án The Park Residence được M.I.K Corporation phát triển và xây dựng theo tiêu chuẩn và kiến trúc của căn hộ dịch vụ hạng sang tại Singapore với tên gọi là Park Premier.

Các căn hộ Park Premier được thiết kế riêng biệt sang trọng và hiện đại, bố trí thông minh và tinh tế tạo ra không gian sống rộng thoáng với trang bị đầy đủ hệ thống bếp và điều hòa hoàn thiện. Chủ nhân của các căn hộ này có thể dọn vào ở hoặc cho khách thuê ngay khi nhận bàn giao căn hộ.

Ngoài ra, cư dân Park Premier còn được sử dụng các dịch vụ riêng biệt như dịch vụ Concierge 12/7 với đội ngũ lễ tân được đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, hệ thống Intercom hoàn thiện các chức năng thoại, mở cửa, hỗ trợ khẩn cấp. Hệ thống bảo vệ riêng 24/7 cùng camera an ninh, thẻ hoạt động từ sảnh lobby căn hộ đến thang máy…

Bến Tre là một trong 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích tự nhiên là 2.315 km2, được hình thành bởi cù lao An Hoá, cù lao Bảo, cù lao Minh, và do phù sa của 4 nhánh sông Cửu Long bồi tụ mà thành.

Địa hình bằng phẳng, hệ thống sông ngòi chằn chịt xen kẻ với ruộng vườn tạo thành một hệ sinh thái tự nhiên phong phú với nhiều cảnh đẹp và Du lịch hấp dẫn.

TIN TỨC TRONG NGÀY, TIN TỨC 24h, TIN MOI, TIN TUC VIET NAM, BONG DA, TIN THE THAO,  NGHE NHAC, LAM DEP,  CUP C1, CƯỜI 24H, TIN AN NINH, THE THAO,  BONG DA ANH, diem thi thpt, TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY, TIN CHUYEN NHUONG, BAO BONG DA, ĐIỂM CHUẨN 2015, lich phat song bong da

Top