Mua căn hộ Goldsilk Complex được tặng vàng

02 / 07 / 2015
(0 phiếu)

Người mua căn hộ Goldsilk Complex sẽ được tặng ngay một cây vàng cùng gói tài chính hỗ trợ vay mua nhà lãi suất ưu đãi.

TNR Holdings Việt Nam - đơn vị độc quyền quản lý và phát triển dự án cùng An Việt Hưng - đơn vị phân phối sẽ tổ chức chương trình "Mua nhà Goldsilk, tặng ngay một cây vàng" vào sáng 31/10 tại khách sạn Marriot, Hà Nội dành cho tất cả các khách hàng đặt mua trong ngày này. Chương trình cũng áp dụng cho những ai đặt cọc từ nay đến ngày 31/10. Ngoài ra, đơn vị phân phối An Việt Hưng còn dành nhiều phần quà tặng cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng tham dự sự kiện.

Khách mua căn hộ Goldsilk Complex có thể lựa chọn gói hỗ trợ vay lên đến 50% giá trị căn hộ với lãi suất 3,99% một năm áp dụng cho khế ước giải ngân trước ngày 1/8/2016. Theo mức này, khi mua một căn hộ trị giá khoảng 2 tỷ, khách hàng chỉ cần có khoảng 507 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ đến khi nhận nhà, đóng lãi 1-4 triệu đồng một tháng. Mức lãi suất này được áp dụng từ ngày 1-31/10.

Nếu không lựa chọn gói vay với lãi suất 3,99%, khách hàng còn có thêm một lựa chọn nữa khi mua căn hộ Goldsilk Complex, đó là lãi suất 0% trong thời gian lên tới 22 tháng.

Goldsilk Complex còn đưa điều khoản phạt chậm bàn giao vào hợp đồng mua bán. Trường hợp chậm bàn giao sau ngày 1/9/2017, chủ đầu tư chịu phạt lãi 0,05% một ngày tương ứng với số tiền khách hàng đã nộp cho số ngày chậm bàn giao. Đồng thời, khách hàng được quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng. Chủ đầu tư chịu phạt lãi 0,05% một ngày tương ứng với số tiền khách hàng đã nộp cho số ngày chậm bàn giao đồng thời chịu phạt vi phạm hợp đồng 20% giá trị hợp đồng.


Goldsilk Complex đã thi công đến tầng 5, ứng dụng phương pháp thi công đổ bê tông cùng lúc cho dầm cột sàn bằng ván khuôn nhôm giúp đẩy nhanh tiến độ 30% so với phương pháp thi công bình thường.

Tổ hợp thương mại và nhà ở Goldsilk Complex tọa lạc tại 430 Cầu Am,Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. Dự án có hệ thống tiện ích đa dạng phục vụ cư dân. Trẻ em có bể bơi vườn nhiệt đới với nhiều tầng cây xanh cao tầng và thấp tầng tạo cảm giác thư giãn và thoáng đãng. Khu vui chơi trẻ em ngoài trời bao gồm vườn hoa, khu vui chơi ngoài trời, khu nâng cao thể chất ngoài trời, vườn rau thực nghiệm, vườn treo sắc màu, phố đi xe đạp, vỉa hè cây xanh, quảng trường vui vẻ, bùng binh hoa bốn mùa. Bên cạnh đó còn có khu vui chơi trong nhà, thư viện, phòng khám đa khoa quốc tế, thỏa mãn nhu cầu học tập và khám chữa bệnh của người dân.

Người lớn được bố trí những địa điểm thư giãn, giải trí phù hợp sau những giờ làm việc căng thẳng. Được lấy cảm hứng từ phong cách Pháp yên bình, lãng mạng, khu phố cà phê và nhà hàng side walk trên vỉa hè rất rộng nằm cạnh phố đi bộ giúp các bậc phụ huynh vừa nhâm nhi cà phê vừa quan sát các bé chơi tại quảng trường, khu vui chơi.

Goldsilk Complex còn có khu trung tâm thương mại với đầy đủ các mặt hàng như mỹ phẩm, nước hoa, quần áo và đồ trang sức, siêu thị cao cấp với đầy đủ mặt hàng từ gia dụng đến tiêu dùng hàng ngày. Phòng tập gym phân khu riêng dành cho nam và nữ để nâng cao sức khỏe, tái tạo năng lượng. Khu spa cao cấp với diện tích lớn là nơi chăm sóc và duy trì sắc đẹp cho phái nữ. Khu nhà phố thương mại còn được định hướng là nơi giao thương, trưng bày và bảo tồn về lụa Vạn Phúc, góp phần hình thành nên Goldsilk Complex - biểu tượng mới của Hà Đông song song cùng làng lụa Vạn Phúc truyền thống.

Bến Tre là một trong 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích tự nhiên là 2.315 km2, được hình thành bởi cù lao An Hoá, cù lao Bảo, cù lao Minh, và do phù sa của 4 nhánh sông Cửu Long bồi tụ mà thành.

Địa hình bằng phẳng, hệ thống sông ngòi chằn chịt xen kẻ với ruộng vườn tạo thành một hệ sinh thái tự nhiên phong phú với nhiều cảnh đẹp và Du lịch hấp dẫn.

TIN TỨC TRONG NGÀY, TIN TỨC 24h, TIN MOI, TIN TUC VIET NAM, BONG DA, TIN THE THAO,  NGHE NHAC, LAM DEP,  CUP C1, CƯỜI 24H, TIN AN NINH, THE THAO,  BONG DA ANH, diem thi thpt, TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY, TIN CHUYEN NHUONG, BAO BONG DA, ĐIỂM CHUẨN 2015, lich phat song bong da

Top