Trải nghiệm camera ẩn dưới màn hình của Z Fold3

15 / 08 / 2021
(0 phiếu)

Galaxy Z Fold3 là smartphone đầu tiên của Samsung có camera ẩn dưới màn hình, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho màn hình gập.
39

Màn hình bên trong của Z Fold3 sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2x, kích thước 7,6 inch, tần số làm tươi 120 Hz. Khi sử dụng ở chế độ Dark Mode hay dùng phông nền đen, người dùng mới nhận thấy phần camera này do nguyên lý hoạt động của màn hình AMOLED là các điểm ảnh phát sáng độc lập, do đó, khi hiển thị màu đen các điểm ảnh này sẽ tắt đi ngoài việc tiết kiệm điện còn giúp thể hiện màu đen tốt hơn.
Slide

 

Phần camera sẽ bị ẩn đi khi người dùng xem video, chơi game, lướt web ở chế độ toàn màn hình. Màn hình tràn viền đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng, không bị phân tâm giống như trên camera đục lỗ.

Phần màn hình ở vị trí camera ẩn có tần số quét thấp hơn so với mức 120 Hz của toàn màn hình, do đó khi sử dụng máy ảnh để chụp, sự chênh lệch của tốc độ màn trập máy ảnh và tần số quét màn hình sẽ giúp dễ nhìn thấy vị trí của camera ẩn. Trải nghiệm thực tế khi xem bằng mắt thường cho thấy, trừ khi người xem tập trung để tìm phần camera, nếu không sẽ không thấy khác biệt khi sử dụng.

Khi kích hoạt camera selfie bên trong, phần màn hình quanh camera của Z Fold 3 cũng được tắt đi để ánh sáng xuyên qua. Camera trong màn hình không hỗ trợ nhiều tính năng mà chỉ có hai chức năng: chụp và quay video. Tương tự các model sử dụng camera ẩn dưới màn hình khác Samsung cũng sử dụng công nghệ AI với các thuật toán làm tăng chất lượng hình ảnh.

Hình ảnh chụp khác biệt các điểm ảnh giữa phần camera và màn hình của Z Fold3. Phần camera có các điểm ảnh lớn và thưa hơn giúp khi kích hoạt camera ánh sáng có thể xuyên qua dễ dàng.

Ảnh bên trái được chụp bởi camera selfie 10 megapixel ở màn hình bên ngoài, còn ảnh bên phải được chụp bởi camera 4 megapixel ẩn dưới màn hình của Samsung.

Chất lượng hình ảnh của camera dưới màn hình tốt với độ phân giải 4 megapixel. Tuy nhiên, khi cần chụp ảnh selfie có chất lượng tốt hơn, người dùng nên sử dụng camera của màn hình phụ hay thậm chí là 3 camera sau và sử dụng màn hình ngoài làm kính ngắm.

  • Nguồn tin: https://vnexpress.net/trai-nghiem-camera-an-duoi-man-hinh-cua-z-fold3-4339793.html

Bến Tre là một trong 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích tự nhiên là 2.315 km2, được hình thành bởi cù lao An Hoá, cù lao Bảo, cù lao Minh, và do phù sa của 4 nhánh sông Cửu Long bồi tụ mà thành.

Địa hình bằng phẳng, hệ thống sông ngòi chằn chịt xen kẻ với ruộng vườn tạo thành một hệ sinh thái tự nhiên phong phú với nhiều cảnh đẹp và Du lịch hấp dẫn.

TIN TỨC TRONG NGÀY, TIN TỨC 24h, TIN MOI, TIN TUC VIET NAM, BONG DA, TIN THE THAO,  NGHE NHAC, LAM DEP,  CUP C1, CƯỜI 24H, TIN AN NINH, THE THAO,  BONG DA ANH, diem thi thpt, TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY, TIN CHUYEN NHUONG, BAO BONG DA, ĐIỂM CHUẨN 2015, lich phat song bong da

Top