Thị trường

Tòa án Tối cao châu Âu vừa tuyên bố Bitcoin và các đồng tiền ảo khác sẽ không bị áp thuế khi giao dịch, tương tự chính sách áp dụng với tiền mặt.

Mỗi lượng vàng miếng SJC sáng nay mất vài chục nghìn đồng, khép lại một tuần giao dịch với mức sụt giảm 140.000 đồng, trong khi đôla Mỹ trong ngân hàng được diều chỉnh tăng vài chục đồng.

Để tạo uy tín và bán hàng rõ nguồn gốc, nhiều tiểu thương nhỏ lẻ, chủ cửa hàng nước ép ở TP HCM đã về tận nhà vườn miền Tây, Ninh Thuận để thu mua trái cây ngon.

Năm 2020, Việt Nam sẽ có khoảng 400.000 ôtô, năm 2025 là 660.000-800.000 xe. Dòng xe được tập trung sẽ là loại có giá rẻ, kích thước nhỏ, tiêu thụ ít nhiên liệu.

Bến Tre là một trong 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích tự nhiên là 2.315 km2, được hình thành bởi cù lao An Hoá, cù lao Bảo, cù lao Minh, và do phù sa của 4 nhánh sông Cửu Long bồi tụ mà thành.

Địa hình bằng phẳng, hệ thống sông ngòi chằn chịt xen kẻ với ruộng vườn tạo thành một hệ sinh thái tự nhiên phong phú với nhiều cảnh đẹp và Du lịch hấp dẫn.

TIN TỨC TRONG NGÀY, TIN TỨC 24h, TIN MOI, TIN TUC VIET NAM, BONG DA, TIN THE THAO,  NGHE NHAC, LAM DEP,  CUP C1, CƯỜI 24H, TIN AN NINH, THE THAO,  BONG DA ANH, diem thi thpt, TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY, TIN CHUYEN NHUONG, BAO BONG DA, ĐIỂM CHUẨN 2015, lich phat song bong da

Top