Trang chủ Man Utd 'sập'

28 / 08 / 2021
(0 phiếu)

Bản hợp đồng với "người cũ" Cristiano Ronaldo khiến trang web chính thức của Man Utd nhiều giờ liền không thể truy cập.
Trang chủ của Man Utd vẫn không thể truy cập sau hơn hai tiếng công bố bản hợp đồng với CR7.

Hai tiếng sau khi công bố bản hợp đồng với CR7 tối ngày 27/8, trang chủ của "Quỷ đỏ" vẫn hiển thị thông báo lỗi quá tải. Người dùng buộc phải xem thông tin chuyển nhượng mới của câu lạc bộ qua các trang mạng xã hội. Đến sáng nay, website đã trở lại bình thường.

Tình trạng này cũng từng xuất hiện với trang web của Paris St-Germai khi câu lạc bộ chiêu mộ thành công Messi, nhưng nhanh chóng được khôi phục sau một tiếng.

Sự kiện Ronaldo trở lại Man Utd cũng "chiếm sóng" trên mạng xã hội hôm nay. Bài đăng trên tài khoản chính thức của câu lạc bộ đạt hơn một triệu lượt "thích" trên Twitter sau một tiếng, vượt qua kỷ lục cũ về bài đăng công bố Messi tới PSG. Trên Instagram, bài đăng của Man UTD cũng đạt hơn 8 triệu lượt thích sau 2 tiếng. Còn trên Facebook, thông báo của câu lạc bộ cũng đạt gần 900.000 lượt "thích", hứa hẹn sớm phá kỷ lục 1,1 triệu của PSG khi công bố Messi.

Trên trang Facebook chính thức với 149 triệu lượt theo dõi, Ronaldo chưa đề cập đến "bến đỗ mới". Chia sẻ mới nhất là lời cảm ơn dành cho đội bóng cũ Juventus và người hâm mộ. Sau một giờ đăng tải, dòng trạng thái này cũng nhanh chóng có gần một triệu lượt like.

Ronaldo là "ông vua" trên mạng xã hội với 333 triệu lượt theo dõi trên Instagram, bỏ xa người đứng thứ hai là ngôi sao điện ảnh Dwayne The Rock Johnson với 265 triệu lượt theo dõi. Trên Twitter, anh cũng có 93,7 triệu lượt theo dõi và là vận động viên thể thao duy nhất nằm trong top 20 của nền tảng mạng xã hội này. Đối thủ của CR7 là Messi có 257 triệu lượt theo dõi trên Instagram và 104 triệu lượt theo dõi trên Facebook.

  • Nguồn tin: https://vnexpress.net/trang-chu-man-utd-sap-4347529.html

Bến Tre là một trong 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích tự nhiên là 2.315 km2, được hình thành bởi cù lao An Hoá, cù lao Bảo, cù lao Minh, và do phù sa của 4 nhánh sông Cửu Long bồi tụ mà thành.

Địa hình bằng phẳng, hệ thống sông ngòi chằn chịt xen kẻ với ruộng vườn tạo thành một hệ sinh thái tự nhiên phong phú với nhiều cảnh đẹp và Du lịch hấp dẫn.

TIN TỨC TRONG NGÀY, TIN TỨC 24h, TIN MOI, TIN TUC VIET NAM, BONG DA, TIN THE THAO,  NGHE NHAC, LAM DEP,  CUP C1, CƯỜI 24H, TIN AN NINH, THE THAO,  BONG DA ANH, diem thi thpt, TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY, TIN CHUYEN NHUONG, BAO BONG DA, ĐIỂM CHUẨN 2015, lich phat song bong da

Top