Lê Khánh tình tứ với chồng trong hậu trường

09 / 07 / 2015
(0 phiếu)

Người đẹp "Cô dâu đại chiến 2" bẽn lẽn nép vào người Tuấn Khải khi bắt gặp ống kính máy ảnh hướng về phía 2 vợ chồng.

Lê Khánh tình tứ với chồng trong hậu trường

Tuấn Khải hộ tống Lê Khánh đến trường quay ghi hình cho tập 8 của chương trình Cùng nhau tỏa sáng. Trong cánh gà, 2 vợ chồng tình cảm cười đùa bên nhau. Cặp đôi diễn viên tổ chức đám cưới vào cuối năm 2014 sau một thời gian dài yêu nhau.

Lê Khánh tình tứ với chồng trong hậu trường

Niềm hạnh phúc toát ra từ gương mặt của Tuấn Khải và nụ cười ngọt ngào của Lê Khánh. Mức độ nổi tiếng của 2 vợ chồng khá chênh lệch nhưng họ không để khoảng cách làm ảnh hưởng đến tình cảm. Nam diễn viên vẫn chăm chỉ với những vai diễn trên sân khấu kịch và lo việc kinh doanh, gia đình. Lê Khánh yên tâm đóng phim và làm giám khảo.

Lê Khánh tình tứ với chồng trong hậu trường

Tuấn Khải không giấu vẻ mệt khi ngồi xem vợ ghi hình suốt nhiều tiếng đồng hồ. Nhưng anh vẫn kiên nhẫn ngồi đợi, mỗi khi giải lao, nam diễn viên chạy vội lên sân khấu để hỏi thăm Lê Khánh.


Bến Tre là một trong 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích tự nhiên là 2.315 km2, được hình thành bởi cù lao An Hoá, cù lao Bảo, cù lao Minh, và do phù sa của 4 nhánh sông Cửu Long bồi tụ mà thành.

Địa hình bằng phẳng, hệ thống sông ngòi chằn chịt xen kẻ với ruộng vườn tạo thành một hệ sinh thái tự nhiên phong phú với nhiều cảnh đẹp và Du lịch hấp dẫn.

TIN TỨC TRONG NGÀY, TIN TỨC 24h, TIN MOI, TIN TUC VIET NAM, BONG DA, TIN THE THAO,  NGHE NHAC, LAM DEP,  CUP C1, CƯỜI 24H, TIN AN NINH, THE THAO,  BONG DA ANH, diem thi thpt, TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY, TIN CHUYEN NHUONG, BAO BONG DA, ĐIỂM CHUẨN 2015, lich phat song bong da

Top