Điện thoại Samsung đời cũ tiếp tục giảm giá

29 / 07 / 2021
(0 phiếu)

Galaxy Z Fold2, Z Flip, S20+, Note20 Ultra 5G tiếp tục giảm giá từ 7 đến 17 triệu đồng so với thời điểm mới ra mắt.

Galaxy Z Flip hiện được bán tại FPT Shop với giá 19 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng so với hồi tháng 6. Trong khi đầu năm ngoái, mẫu máy màn hình gập này từng có giá 36 triệu đồng. Sau 17 tháng có mặt trên thị trường, Galaxy Z Flip đã giảm 17 triệu đồng.

Galaxy S20+ cũng là mẫu máy hiếm hoi của dòng Galaxy S20 series vẫn còn trên thị trường. Hiện sản phẩm có giá 14 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với cuối tháng 6 và thấp hơn 10 triệu đồng so với mức giá ban đầu. Trong khi đó, Galaxy S20 và Galaxy S20 Ultra gần như đã hết hàng tại các hệ thống.

Một sản phẩm khác ra mắt vào năm 2020 cũng được điều chỉnh giá nhẹ là Galaxy Note20 Ultra phiên bản có kết nối 5G. Trên website của Samsung, máy có giá 20,5 triệu đồng, còn tại CellphoneS, sản phẩm hiện được bán với giá 20 triệu đồng, thấp hơn 1 triệu đồng so với hồi tháng 6. Trong khi ở thời điểm ra mắt, máy có giá 33 triệu đồng.

Sản phẩm cao cấp nhất của Samsung tại Việt Nam hiện nay là Galaxy Z Fold2 cũng được điều chỉnh giá tại một số hệ thống bán lẻ. Sau thời gian dài ổn định ở mức 50 triệu đồng, đến nay, máy có giá 45 triệu đồng trên website của hãng. Một số đại lý có chính sách tặng quà trị giá khoảng 10 triệu đồng khi mua máy, còn một số cửa hàng khác Z Fold2 được bán với giá "trừ quà", còn 42,9 triệu đồng. So với giá ban đầu, sản phẩm đã giảm 7,1 triệu đồng.

Ngoài lý do kích cầu, việc giảm giá của các mẫu máy Samsung ra mắt năm 2020 là động thái "xả hàng" các mẫu máy cũ, chuẩn bị cho mẫu mới ra mắt. Theo đại diện một hệ thống bán lẻ, đây có thể là đợt giảm giá cuối cùng của những mẫu máy ra mắt từ đầu năm 2020, như Galaxy Z Flip hay Galaxy S20+, trước khi các sản phẩm biến mất trên thị trường.

Nhiều đại lý cho biết số lượng các sản phẩm dòng Galaxy S20 không còn nhiều và chỉ ở một số đại lý nhất định. Thực tế sau giảm giá, nhiều máy có doanh số tốt, chẳng hạn Galaxy Note20 Ultra, Galaxy S20+ nằm trong top smartphone Android cao cấp bán chạy tại nhiều hệ thống, trong thời gian qua.

Các mẫu máy cao cấp dòng S và Note của Samsung ra mắt năm 2020 hầu hết sử dụng chip Exynos 990, trong khi Galaxy Z Flip dùng Snapdragon 855, Z Fold2 dùng Snapdragon 865. Các sản phẩm này đều có cấu hình khá so với smartphone hiện tại, tuy nhiên sử dụng chip đời cũ, nhiều mẫu không có kết nối 5G.

Samsung mới đây đã gửi thư mời cho sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 11/8. Với tên gọi "Get ready to unfold", nhiều khả năng hãng sẽ tung ra hai sản phẩm màn hình gập mới là Galaxy Z Fold3 và Z Flip3. Đây cũng có thể là năm đầu tiên sau 10 năm, Samsung không tung ra phiên bản kế nhiệm của dòng Galaxy Note.

  • Nguồn tin: https://vnexpress.net/dien-thoai-samsung-doi-cu-tiep-tuc-giam-gia-4332114.html

Bến Tre là một trong 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích tự nhiên là 2.315 km2, được hình thành bởi cù lao An Hoá, cù lao Bảo, cù lao Minh, và do phù sa của 4 nhánh sông Cửu Long bồi tụ mà thành.

Địa hình bằng phẳng, hệ thống sông ngòi chằn chịt xen kẻ với ruộng vườn tạo thành một hệ sinh thái tự nhiên phong phú với nhiều cảnh đẹp và Du lịch hấp dẫn.

TIN TỨC TRONG NGÀY, TIN TỨC 24h, TIN MOI, TIN TUC VIET NAM, BONG DA, TIN THE THAO,  NGHE NHAC, LAM DEP,  CUP C1, CƯỜI 24H, TIN AN NINH, THE THAO,  BONG DA ANH, diem thi thpt, TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY, TIN CHUYEN NHUONG, BAO BONG DA, ĐIỂM CHUẨN 2015, lich phat song bong da

Top