Ý tưởng iPhone XI hỗ trợ công nghệ 3D hologram

01 / 02 / 2018
(0 phiếu)

Công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID trên iPhone thế hệ mới được cho là có thể hỗ trợ ảnh nổi ba chiều.

Chuyên gia thiết kế Ran Avni của ConceptsiPhone cho rằng iPhone 2018, tạm gọi là iPhone XI, sẽ có kiểu dáng như iPhone X nhưng viền màn hình mỏng hơn. Để thu hút sự chú ý của người dùng, Apple sẽ trang bị một công nghệ mới cho sản phẩm, đó là 3D hologram.

Khi người sử dụng mở khóa bằng FaceID, hình ảnh khuôn mặt họ sẽ hiện lên theo thời gian thực qua một máy chiếu ba chiều. Máy chiếu này cũng sẽ hiển thị bàn phím ảo trên bất cứ mặt phẳng nào như bàn, ghế, tường... để thuận tiện soạn thảo. iPhone XI còn có giá đỡ để xem video, chơi game dễ hơn.
 

Bến Tre là một trong 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích tự nhiên là 2.315 km2, được hình thành bởi cù lao An Hoá, cù lao Bảo, cù lao Minh, và do phù sa của 4 nhánh sông Cửu Long bồi tụ mà thành.

Địa hình bằng phẳng, hệ thống sông ngòi chằn chịt xen kẻ với ruộng vườn tạo thành một hệ sinh thái tự nhiên phong phú với nhiều cảnh đẹp và Du lịch hấp dẫn.

TIN TỨC TRONG NGÀY, TIN TỨC 24h, TIN MOI, TIN TUC VIET NAM, BONG DA, TIN THE THAO,  NGHE NHAC, LAM DEP,  CUP C1, CƯỜI 24H, TIN AN NINH, THE THAO,  BONG DA ANH, diem thi thpt, TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY, TIN CHUYEN NHUONG, BAO BONG DA, ĐIỂM CHUẨN 2015, lich phat song bong da

Top