TV Xiaomi giảm giá hàng loạt

13 / 04 / 2020
(0 phiếu)

Nhiều TV của Xiaomi đang phổ biến ở Việt Nam đã giảm giá hàng triệu đồng, rẻ hơn TV Samsung, Sony hay LG cùng cỡ cả chục triệu đồng.

Ví dụ, ở phân khúc 65 inch, model 4A hạ từ 13 triệu xuống 11,5 triệu đồng. Hay mẫu 4S giảm từ 15 triệu xuống 12 triệu đồng. Model E65A đời mới hơn, cũng hạ từ 15 triệu xuống 12 triệu đồng.

Phân khúc cỡ lớn với màn hình 70 và 75 inch, có nhiều mẫu giảm giá hơn, như model 4s 75 inch xuống gần 22 triệu thay vì mốc cũ 26 triệu đồng trước Tết. Hai mẫu 70 inch - A4 và 4S - xuống còn lần lượt 16 và 17,5 triệu đồng, thay vì mức 18 và 19 triệu đồng trước đó.
Xiaomi chưa phân phối TV chính hãng ở Việt Nam nhưng dòng TV Trung Quốc này khá phổ biến ở Việt Nam.

Xiaomi chưa phân phối TV chính hãng ở Việt Nam nhưng sản phẩm của hãng đã khá phổ biến tại thị trường trong nước.

Giá của TV Xiaomi ở thị trường Việt Nam đã thấp hơn khá nhiều các dòng TV cùng cỡ của Samsung, Sony hay LG. Ví dụ, cùng kích thước 75 inch và màn hình 4K, model 4S 75 inch của Xiaomi rẻ hơn X8000 của Sony hay RU7100 của Samsung gần chục triệu đồng. Các model 65 inch như 4s, 4A hay E65A giá ngang các model 4K phổ thông 55 inch của Samsung, Sony và LG.

TV Xiaomi ở Việt Nam đều là hàng xách tay, nên giá bán phụ thuộc vào cửa hàng và không thể kiểm soát. Thời gian qua, TV của thương hiệu này được đưa về Việt Nam nhiều, bán phổ cập, nên các cửa hàng phải cạnh tranh nhau bằng cách hạ giá sản phẩm.  

Mặc dù giá rẻ, tính năng hấp dẫn, TV Xiaomi vẫn chưa phải là lựa chọn phù hợp với người dùng Việt Nam. Do sản phẩm chưa được phân phối chính hãng như smartphone hay một số đồ gia dụng, điện tử khác của Xiaomi, việc bảo hành và sữa chữa gặp nhiều rắc rối. Phần lớn cửa hàng không có linh kiện để thay thế nếu hỏng hóc, buộc phải gửi lại bảo hành tại Trung Quốc. Thời gian bảo hành kéo dài, có khi tiền thay linh kiện gần bằng chiếc TV mới.  Bên cạnh đó, các sản phẩm được nhập về đều là phiên bản nội địa nên một số tính năng của Android TV bị hạn chế.

  • Nguồn tin: https://vnexpress.net/

Bến Tre là một trong 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích tự nhiên là 2.315 km2, được hình thành bởi cù lao An Hoá, cù lao Bảo, cù lao Minh, và do phù sa của 4 nhánh sông Cửu Long bồi tụ mà thành.

Địa hình bằng phẳng, hệ thống sông ngòi chằn chịt xen kẻ với ruộng vườn tạo thành một hệ sinh thái tự nhiên phong phú với nhiều cảnh đẹp và Du lịch hấp dẫn.

TIN TỨC TRONG NGÀY, TIN TỨC 24h, TIN MOI, TIN TUC VIET NAM, BONG DA, TIN THE THAO,  NGHE NHAC, LAM DEP,  CUP C1, CƯỜI 24H, TIN AN NINH, THE THAO,  BONG DA ANH, diem thi thpt, TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY, TIN CHUYEN NHUONG, BAO BONG DA, ĐIỂM CHUẨN 2015, lich phat song bong da

Top