5 smartphone màn hình tràn viền, giá tốt trước Tết

01 / 02 / 2018
(0 phiếu)

Màn hình viền mỏng tỷ lệ dài 18:9 không chỉ có trên smartphone cao cấp mà phổ biến ở nhiều sản phẩm tầm giá 4 đến 6 triệu đồng.

Wiko View XL (3,99 triệu đồng)

Giá tốt nhất trong số các smartphone màn hình lớn viền mỏng là mẫu Android từ Wiko. Sau một thời gian, thương hiệu này mới hoạt động tích cực trở thị trường bằng model màn hình 6 inch có giá chưa tới 1/4 Galaxy Note8, dù ngoại hình trông bắt mắt không kém.

Dù vậy, hạn chế của View XL so với những đối thủ nằm ở độ phân giải màn hình tỷ lệ 18:9 chỉ đạt chuẩn HD+, chưa được Full HD. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 7.1 với chip Snapdragon 425, RAM 3 GB cùng pin 3.000 mAh.

Oppo A83 (4,99 triệu đồng)

Oppo cho thấy màn hình tràn viền là điểm nổi bật được chú trọng trên sản phẩm của mình khi A83 là mẫu Android tầm trung thứ ba sử dụng thiết kế này, và cũng là model rẻ nhất. Máy có màn hình 5,7 inch, nhỏ hơn một chút so với View XL nhưng cũng chỉ dừng lại ở độ phân giải HD+. Không có cảm biến vân tay ở lưng nhưng A83 cũng cho phép mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt.
Sản phẩm chạy Android 7.1 với cấu hình có hiệu năng khá tốt khi dùng chip Helio P23, RAM 3 GB cùng pin 3.180 mAh và camera selfie AI 8 megapixel.

Asus Zenfone Max Plus M1 (5,49 triệu đồng)

Nằm trong nhóm smartphone pin "khủng" với dung lượng lên tới 4.130 mAh, cho thời gian sử dụng lên tới 2 ngày và có thể nạp pin cho điện thoại khác, Zenfone Max Plus M1 cũng để lại ấn tượng về thiết kế viền mỏng, kiểu dáng gọn và không bị dày quá.

Model này có thiết kế mới lạ hơn những chiếc Zenfone cũ nhờ màn hình 18:9 Full View. Khác với A83, độ phân giải đạt chuẩn Full HD+ giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và trong trẻo hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera kép ở mặt lưng, hỗ trợ bảo mật vân tay. Cấu hình máy tương đương với Oppo A83 khi dùng chip 8 nhân MediaTek đi kèm RAM 3 GB.

Huawei Nova 2i (5,99 triệu đồng)

Xét đến giá, đây là đối thủ nặng ký trong phân khúc smartphone tầm trung, nhờ có màn hình 5,9 inch, viền mỏng với độ phân giải Full HD+. Tính năng chụp hình cũng gây chú ý khi được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn phía sau.

Camera selfie độ phân giải lần lượt 13 và 2 megapixel còn camera chính độ phân giải 16 megapixel và 2 megapixel. Với hệ thống bao gồm tới 4 camera, tính năng đáng chú ý trên Nova 2i là chụp ảnh xoá phông, tạo hiệu ứng như máy ảnh chuyên nghiệp.

Mobiistar Prime X Max (5,99 triệu đồng)

Không phải Nova 2i, mẫu Android thương hiệu Việt mới là smartphone đầu tiên ở Việt Nam sở hữu tới 2 camera kép ở phía trước và sau. Tuy nhiên, sự cạnh tranh tới từ các đối thủ Trung Quốc khiến model này được Mobiistar giảm giá từ mức dự kiến 6,789 triệu đồng xuống còn 5,99 triệu đồng.

Nếu so với Nova 2i, hạn chế của Prime X Max là màn hình độ phân giải không cao khi chỉ tương đương với HD 720p, chưa được Full HD. Dù vậy, máy vẫn có pin lớn với dung lượng hơn 4.000 mAh và màn hình rộng tới 6 inch với viền siêu mỏng.

Bến Tre là một trong 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích tự nhiên là 2.315 km2, được hình thành bởi cù lao An Hoá, cù lao Bảo, cù lao Minh, và do phù sa của 4 nhánh sông Cửu Long bồi tụ mà thành.

Địa hình bằng phẳng, hệ thống sông ngòi chằn chịt xen kẻ với ruộng vườn tạo thành một hệ sinh thái tự nhiên phong phú với nhiều cảnh đẹp và Du lịch hấp dẫn.

TIN TỨC TRONG NGÀY, TIN TỨC 24h, TIN MOI, TIN TUC VIET NAM, BONG DA, TIN THE THAO,  NGHE NHAC, LAM DEP,  CUP C1, CƯỜI 24H, TIN AN NINH, THE THAO,  BONG DA ANH, diem thi thpt, TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY, TIN CHUYEN NHUONG, BAO BONG DA, ĐIỂM CHUẨN 2015, lich phat song bong da

Top